UPS - Giải pháp mở rộng thời gian lưu điện

UPS - Giải pháp mở rộng thời gian lưu điện

Giải phát lưu điện dài cho các hệ thống quan trọng
UPS (Uninterruptible Power Supplier) là hệ thống nguồn cung cấp liên tục hay đơn giản hơn là bộ lưu trữ điện dự phòng nhằm làm tăng độ tin cậy cung cấp điện cho hệ thống. Ngoài nhiệm vụ cung cấp nguồn điện liên tục, UPS còn có các tính năng khác như: chống lại các biến động về điện như tăng giảm điện áp, xung điện, sét.... Tuy nhiên thời gian lưu trữ điện của UPS không được lâu do các UPS dùng các gói Ắc quy nội có dung lượng khá nhỏ.
Tại sao mở rộng thời gian lưu điện lại quan trọng?
- Xu hướng trong nhiều năm qua là các doanh nghiệp luôn muốn thời gian lưu điện của UPS lâu hơn.
- Tất cả các doanh nghiệp ngày nay phụ thuộc rất nhiều vào các thiết bị điện – điện tử. Nếu hệ thống điện thoại ngừng hoạt động thì cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng sẽ bị cắt đứt. Khi hệ thống mạng ngừng hoạt động, công ty không thể thực hiện các chức năng vận hành trực tuyến. Nếu hệ thống an ninh ngừng hoạt động thì sẽ không còn sự đảm bảo an toàn nào cả. Các doanh nhiệp càng phụ thuộc vào những hệ thống đó thì vấn đề giữ cho hệ thống vận hành liên tục càng trở nên quan trọng.

Tham khảo: Bộ lưu điện UPS 40KVA online 3/3 cho công nghiệp

Phương pháp tăng thời gian lưu điện của UPS
Đầu tư một hệ thống bộ lưu điện UPS vừa đủ với công suất của tải thực tế, lúc này muốn kéo dài thời gian lưu điện cho UPS thì chúng ta chỉ cần đầu tư thêm hệ thống gói Ắc quy mở rộng . Giải pháp này ngày nay rất phổ biến và được nhiều doanh nghiệp sử dụng do tính linh động trong viêc đầu tư thay thế ắc quy, có thể kéo dài thời gian lưu điện lên nhiều giờ phụ thuộc vào số lượng, dung lượng ắc quy và quan trọng là dòng sạc thiết kế hãng sản xuất cho UPS lựa chọn. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư tối ưu nhất.

Để được tư vấn, gửi catalogue và báo giá tốt nhất, xin liên hệ:
Công ty TNHH đầu tư & phát triển công nghệ Hưng Phát - HPCO
Số 7/509 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: hpco.vn – protitan-ups.com
Hotline: 0987.602.945 – 091.474.5786

Đăng nhận xét

 
Designed by: hpcovn
Copyright © 2011. Bộ lưu điện nhập khẩu trực tiếp, giá tốt nhất
Địa chỉ: Số 7, ngõ 509 đường Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Liên hệ: 0987.602.945 - 091.474.5786 hoặc email: kinhdoanh@protitan-ups.com