UPS - Giải pháp đối phó sự cố điện

UPS - Giải pháp đối phó sự cố điện

UPS - Giải pháp đối phó sự cố điện
Phần lớn người dùng máy tính có kinh nghiệm đều biết đến sự cần thiết của thiết bị lưu điện UPS (Uninterruptible Power Supply), đặc biệt là với máy chủ, thiết bị mạng.
Ngay cả những khu vực có điện nguồn ổn định nhất cũng không tránh khỏi những sự cố, và USP chính là “giải pháp tình thế” hiệu quả nhất cho những tình huống như vậy.
- Xem thêm: Những điều cần biết về bộ lưu điện UPS
UPS – văn phòng quy mô nào cũng cần
Trên thực tế, nếu không có phòng bị, rất nhiều lý do có thể khiến điện nguồn mất đột ngột hoặc chập chờn, khiến máy tính và thiết bị mạng có thể cháy đột ngột hoặc bị hỏng hóc bất thường. Kéo theo đó là sự thất thoát dữ liệu, giảm hiệu suất công việc…
Đó chính là lý do mà nhiều văn phòng, công ty thường dùng thiết bị USP để bảo vệ hệ thống máy tính và máy chủ. UPS là thiết bị có thể cung cấp tạm thời điện năng, giúp duy trì hoạt động cho thiết bị sử dụng khi điện lưới gặp sự cố (thấp áp, quá áp hoặc mất điện) trong một khoảng thời gian nhất định. Công ty TNHH đầu tư và phát triển công nghệ Hưng Phát là đại điện ủy quyền của hãng PROTITAN phân phối bộ lưu điện tại  thị trường Việt nam. Ngày nay, nhu cầu lắp đặt hệ thống UPS cho máy tính và các thiết bị mạng ngày càng gia tăng, do người dùng nhận thức được tầm quan trọng của việc đảm bảo độ ổn định điện áp đầu vào cho các thiết bị sử dụng.
Tùy từng quy mô khác nhau mà người ta có thể lựa chọn những hệ thống lưu điện tương ứng, như: UPS cấp nguồn cho các hệ thống trong trung tâm dữ liệu (Máy chủ, Switch, Router, Firewall...); UPS cấp nguồn cho hệ thống thiết bị trong tòa nhà (thiết bị camera, thiết bị an ninh, thiết bị viễn thông, truyền hình...); UPS cấp nguồn cho hệ thống tổng đài, dàn máy tính trong cơ quan, doanh nghiệp... hoặc chuyên dụng cho hệ thống dây chuyền sản xuất trong các nhà máy”.
Những sản phẩm tin cậy cao.


Đăng nhận xét

 
Designed by: hpcovn
Copyright © 2011. Bộ lưu điện nhập khẩu trực tiếp, giá tốt nhất
Địa chỉ: Số 7, ngõ 509 đường Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Liên hệ: 0987.602.945 - 091.474.5786 hoặc email: kinhdoanh@protitan-ups.com